Thoả thuận người dùng

20/04/2016 | 11:47
  • I. QUY ĐỊNH CHUNG
  • Bản thỏa thuận này được hiểu là bản Hợp đồng giữa người sử dụng dịch vụ, chức năng trên website http://luuthong.vn (sau đây gọi là “bạn” hoặc “khách hàng”) và Công ty TNHH Haza - đơn vị chủ quản website http://luuthong.vn (sau đây gọi là Lưu Thông hoặc “chúng tôi”). Bạn cần đọc kỹ bản thoả thuận này cũng như các quy định, chính sách khác được đăng tải trên website của Lưu Thông trước khi sử dụng. Khi bạn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, chức năng của Lưu Thông nghĩa là bạn đã chấp thuận các điều khoản của bản thoả thuận này.
  • Lưu Thông cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho tất cả các cá nhân có khả năng pháp lý và hiểu được bản thoả thuận này.
  • Những điều khoản dịch vụ được thiết lập giữa Lưu Thông và bạn sẽ không có bên thứ ba nào khác được hưởng lợi.
  • Nếu có bất kỳ phán quyết nào của Tòa án hoặc quyết định của cơ quan chức năng phán quyết rằng bất kỳ điều khoản nào trong bản thoả thuận này là không hợp lệ hoặc không thể thực hiện được thì điều khoản và điều kiện đó sẽ bị xóa khỏi bản thoả thuận này, các điều khoản và điều kiện khác còn lại sẽ vẫn tiếp tục có hiệu lực thi hành.
  • Các quyền của bạn sẽ tự động và ngay lập tức chấm dứt mà không cần thông báo từ Lưu Thông nếu bạn không tuân theo bất kỳ điều khoản nào trong thỏa thuận này.
  • Mọi thay đổi sẽ được thông báo trước ít nhất 07 ngày và sau thời gian này nếu bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ nghĩa là bạn đã chấp thuận với sự thay đổi của bản thỏa thuận này.
  • II. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BẠN
  • 1. Quyền của bạn
    • Sử dụng hoặc không sử dụng dịch vụ của Lưu Thông bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu.
    • Tạo tài khoản và sở hữu shop bán hàng trên hệ thống và chịu sự kiểm soát của chúng tôi.
    • Tham gia bất kỳ chiến dịch quảng bá, sự kiện hoặc chương trình marketing của Lưu Thông.
    • Tiếp nhận hoặc từ chối tiếp nhận các thông điệp quảng bá của Lưu Thông thông qua e-mail hoặc các hình thức truyền bá khác.
    • Khiếu nại nếu có nghi vấn hoặc phát hiện các vi phạm về bản quyền, sở hữu trí tuệ thuộc sở hữu của bạn trên các shop khác thuộc thành viên của chúng tôi.
  • 2. Trách nhiệm của bạn
    • Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung, hình ảnh thuộc tài khoản của bạn. Không đăng tải hoặc đưa lên shop các nội dung không thuộc quyền sở hữu của bạn.
    • Thông báo cho Lưu Thông nếu phát hiện shop có dấu hiệu bị tấn công, bẻ khoá hoặc truy cập bất hợp pháp từ một bên thứ ba nào khác mà không được sự đồng ý của bạn.
    • Cung cấp thông tin cho Lưu Thông hoặc cơ quan chức năng khi được yêu cầu nhằm mục đích phục vụ cho công tác điều tra, kiện tục hoặc giải quyết tranh chấp.
    • Tôn trọng và thực hiện phán quyết của Lưu Thông về việc giải quyết khiếu nại.
    • Theo dõi và cập nhật thường xuyên và tuyệt đối tuân thủ các quy định, chính sách của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cũng như trách nhiệm của chính bạn.
  • III. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA LƯU THÔNG
    1. 1. Quyền của Lưu Thông
  • Thay đổi, cập nhật liên tục các nội quy, quy định, điều khoản, chính sách và công bố trên website http://luuthong.vn;
  • Thu các loại phí như phí xử lý giao dịch, phí chuyển hàng và/hoặc các loại phí khác do Lưu Thông quy định;
  • Từ chối tiếp nhận hoặc trả lại các đơn hàng, các đơn khiếu nại nếu các thành viên vi phạm quy định của Lưu Thông;
  • Tạm giữ, tăng thời hạn tạm giữ, giữ lại một phần hoặc toàn bộ giá trị của giao dịch nếu phát sinh khiếu nại của thành viên khác về hàng hóa hoặc trong trường hợp chúng tôi nghi ngờ thành viên có hành vi lừa đảo, cố tình gây hiểu nhầm về hàng hóa cho thành viên khác mà không cần báo trước. Lưu Thông giữ quyền phán quyết khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại;
  • Xoá, loại bỏ nội dung, tạm ngưng cung cấp dịch vụ đối với tài khoản và/hoặc shop của bạn mà chúng tôi cho là không phù hợp, vi phạm các thoả thuận và/hoặc chính sách của Lưu Thông trên shop của bạn mà không cần thông báo trước.
  • Gửi thông điệp quảng bá, sản phẩm và chương trình khuyến mại tới bạn thông qua hệ thống email marketing, facebook và/hoặc các hình thức truyền thông khác.
  • Loại bỏ bất kỳ loại dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội và/hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân, tổ chức nào khác.
  • Đánh giá, xếp hạng người bán (shop) khách quan nhằm mục đích phân loại và nâng cao độ nhận diện uy tín đối với người bán giúp người mua có lựa chọn tốt hơn.
  • Lưu Thông có quyền phán quyết cao nhất đối với các phiên khiếu nại sau khi tiến hành hoà giải bất thành.
  • Chúng tôi thường xuyên tạo bản dữ liệu dự phòng cho tài khoản của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không có trách nhiệm bắt buộc phải cung cấp cho bạn bản dữ liệu dự phòng này và không phải chịu trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra với bản dự phòng đó.
  • 2. Trách nhiệm của Lưu Thông
    • Quản lý, giám sát nội dung trên shop của bạn nhưng không phải chịu trách nhiệm nếu bạn sử dụng shop phục vụ cho các mục đích bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm...hoặccác hình thức bị pháp luật ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.
    • Mở phiên khiếu nại, thu thập thông tin, tiến hành hoà giải và đưa ra phán quyết cuối cùng nếu có khiếu nại phát sinh.
    • Bảo mật thông tin và tuân thủ tuyệt đối “Chính sách bảo mật và quyền riêng tư”.
  • IV. CÁC HÀNH VI BỊ GIỚI HẠN
  • Vi phạm Bản thỏa thuận này và/hoặc tất cả các chính sách, quy định khác mà Bạn đã đồng ý với Lưu Thông.
  • Vi phạm bản quyền, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh hoặc quyền sở hữu trí tuệ khác của Lưu Thông và/hoặc của bên thứ ba liên quan.
  • Bán hàng giả, hàng bị cấm kinh doanh, hàng có nguồn gốc bất hợp pháp.
  • Nói xấu, phỉ báng, đe dọa, quấy rầy thành viên khác.
  • Cung cấp thông tin sai sự thật, gây nhầm lẫn, sử dụng từ ngữ tục tĩu không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Từ chối hợp tác điều tra hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của Lưu Thông.
  • Sử dụng Dịch vụ của Lưu Thông nhằm mục đích cố ý tạo ra các tranh chấp, gian lận, đòi bồi thường.
  • Tiết lộ thông tin của Khách hàng khác cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin vào những mục đích cá nhân mà chưa được phép.
  • Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc cố ý làm ảnh hưởng tới hệ thống của Lưu Thông.
  • Phát tán virus, Trojan, worms hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của Khách hàng khác và/hoặc của Lưu Thông.
  • Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hoặc sao chép website, các ứng dụng, giải pháp của Lưu Thông mà không được chúng tôi cho phép.
  • Sử dụng các thiết bị, phần mềm để vượt qua (hoặc phá) các biện pháp mà chúng tôi thiết lập nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống.
  • Hành động làm mất kết nối giữa Lưu Thông đến nhà cung cấp và/hoặc đối tác, đại lý,…hoặc các nhà cung cấp khác và ngược lại.
  • V. AN TOÀN BẢO MẬT VÀ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
  • Toàn bộ các shop, ứng dụng, giải pháp, các sản phẩm, dịch vụ, slogan, logo, hình ảnh, thông tin sản phẩm và những nội dung khác liên quan đến Lưu Thông đều thuộc quyền quản lý, sở hữu và sử dụng hợp pháp, toàn vẹn và không chuyển giao của Lưu Thông. Lưu Thông cũng như pháp luật nghiêm cấm sự vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi.
  • Theo đó, sau khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt nghĩa là bạn đã cam kết tuân thủ các vấn đề sau:
    • Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của Lưu Thông, không tự ý thay đổi tên gọi, hình ảnh, nút bấm và các thành phần liên quan đến thương hiệu của các sản phẩm của chúng tôi ở bất kỳ đâu.
    • Hợp tác và cung cấp thông tin theo yêu cầu của Lưu Thông trong quá trình điều tra các trường hợp nghi ngờ vi phạm pháp luật hoặc vi phạm các quy định của chúng tôi.
  • VI. LỖI VÀ SỰ CỐ
  • 1. Phát hiện và thông báo lỗi
  • Bất cứ khi nào bạn thấy nghi ngờ hoặc có lý do để cho rằng tài khoản của bạn đang có vấn đề hãy thông báo cho Lưu Thông biết thông tin như:
    • Có thông báo giao dịch không chính xác;
    • Có giao dịch không hợp lệ được gửi tới tài khoản của bạn;
    • Có sự truy cập không hợp lệ;
    • Bạn bị mất mật khẩu hoặc mất điện thoại nhận mã xác minh giao dịch;
    • Có giao dịch chuyển tiền từ tài khoản của bạn hoặc sử dụng tài khoản của bạn để thanh toán mà không được phép của bạn.
  • Bạn phải gửi thông báo cho Lưu Thông trong vòng 24h kể từ khi bạn phát hiện có lỗi. Ngoài thời gian này chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu lỗi gây ra sự cố nghiêm trọng đối với tài khoản của bạn.
  • 2. Xử lý lỗi và sự cố
  • Nếu lỗi xuất phát từ phía Lưu Thông, chúng tôi sẽ có trách nhiệm khắc phục và bồi thường thiệt hại (nếu có) cho bạn theo quy định, trừ trường hợp bất khả kháng như đã quy định tại Điều VII của bản thỏa thuận này.
  • Nếu lỗi giao dịch xuất phát từ phía bạn, Lưu Thông có quyền từ chối giải quyết khiếu nại và/hoặc sẽ yêu cầu bạn bồi thường thiệt hại (nếu có) theo quy định.
  • VII. BẤT KHẢ KHÁNG
  • Lưu Thông có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong việc thực hiện bản Thỏa thuận này trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, thảm họa thiên nhiên khác, đình công, bãi công, chiến tranh, bạo động, hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt ngoài tầm kiểm soát của Lưu Thông. Nếu Lưu Thông không thể thực hiện nghĩa vụ với bạn do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên hoặc sự kiện nào tương tự, Lưu Thông sẽ cố gắng gửi thông báo cho bạn về sự kiện đã xảy ra và hành động khắc phục của Lưu Thông trong thời gian sớm nhất.
  • VIII. TRANH CHẤP VỚI LƯU THÔNG
    1. 1. Luật và toà án giải quyết tranh chấp
  • Tất cả các tranh chấp nếu có giữa bạn và Lưu Thông nếu không giải quyết được thông qua thỏa thuận hoặc thương lượng giữa hai bên sẽ được đưa ra giải quyết tại Tòa án theo Luật quy định của Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • 2. Không bảo đảm
    • Chúng tôi không đảm bảo an toàn cho các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của Lưu Thông.
    • Chúng tôi không kiểm soát các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đặt mua từ người bán. 
    • Lưu Thông không đảm bảo sự kết nối liên tục, không bị gián đoạn khi bạn truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi vì chúng tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát như hạ tầng mạng của nhà cung cấp dịch vụ internet, nhà cung cấp đường truyền, hệ thống của đối tác,…
  • IX. TRANH CHẤP VỚI BÊN THỨ BA
  • Lưu Thông không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan tới việc tranh chấp giữa bạn và bất kỳ một bên thứ ba nào khác mà Lưu Thông chỉ đóng vai trò hỗ trợ, cung cấp thông tin cần thiết để bạn và bên thứ ba cùng giải quyết tranh chấp. Bạn và bên thứ ba phải trực tiếp giải quyết mọi vấn đề phát sinh.
  • X. LIÊN HỆ VỚI LƯU THÔNG
  • Nhằm mục đích không ngừng cải thiện dịch vụ chúng tôi rất hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp bất kỳ của bạn liên quan đến bản thoả thuận này và/hoặc sản phẩm, dịch vụ khác của chúng tôi.
  • Mọi đóng góp vui lòng liên hệ:

Bản thỏa thuận này được cập nhật gần nhất vào lúc 17:00:00 ngày 20/04/2016.